Đời sống - Xã hội

Bộ đội Biên phòng Nghệ An: Trao gần 800 suất quà đến người nghèo các xã biên giới

10:01, 08/01/2020
Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy "Tết vì người nghèo năm 2020", Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, trong 2 ngày 7 và 8/1 Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tổ chức trao gần 800 suất quà đến với người nghèo trên địa bàn 3 xã Môn Sơn huyện Con Cuông; Tam Hợp huyện Tương Dương và Bắc Lý huyện Kỳ Sơn.
Đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, tặng quà tết cho gia đình bà La Thị Mừng xã Môn Sơn huyện Con Cuông.

Với phương châm không để người dân biên giới nào thiếu đói trong dịp tết Nguyên đán, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) Nghệ An đã phối hợp với địa phương các xã Môn Sơn huyện Con Cuông, xã Tam Hợp huyện Tương Dương  và xã Bắc Lý huyện Kỳ Sơn lựa chọn và trao quà đến tận nơi 772 hộ gia đình trên địa bàn 3 xã, giá trị mỗi suất quà là 500 ngàn đồng, với tổng số tiền 386 triệu đồng. Đây là số tiền tự nguyện đóng góp của cán bộ, chiến sỹ BĐBP Nghệ An tặng quà cho người dân nghèo nơi biên giới.

Tặng quà cho các hộ gia đình tại xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã tặng 61 suất quà cho 61 xã biên giới trên hai tuyến biên phòng của tỉnh, trị giá mỗi suất quà là 1.250.000 đồng.

Tặng quà tại xã Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn.

Những món quà được cán bộ chiến sỹ BĐBP trao đến tận tay cho đồng bào đã góp phần làm cho mọi người, mọi nhà đều có tết.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện